NaGi là viết tắt Natural Gift – Tặng phẩm từ thiên nhiên. Cái tên KH – Ms.Thúy nghĩ ra trong lần gợi ý của tôi khi gặp nhau.

Chị ấy mang theo nhiều tâm sự và tâm huyết về dòng sản phẩm khá đặc trưng của Việt Nam – Tôm khô như: Làm sao để mang lại dấu ấn cho sản phẩm? Làm sao để nâng tầm sản phẩm? Làm sao để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng? Và khi kết thúc buổi trao đổi với chúng tôi DeBa – Design and Branding chị Thúy đã đổi những lo lắng, tâm sự thành rất nhiều ý tưởng và niềm tin để vạch ra một hướng đi đúng đắn, rõ ràng và một mục tiêu lâu dài với Tôm khô và với Tôm khô NaGi. Đó là “Định hướng phát triển thương hiệu tôm khô NaGi một cách bài bản và trọn vẹn ngay từ khi bắt tay triển khai”

Ngày nay khách hàng rất thông minh và tinh ý. Các yếu tố kinh doanh khác có thể là yếu tố cần để khách đi đến quyết định mua hàng. Nhưng thương hiệu và giá trị một thương hiệu xây dựng được mới là yếu tố đủ để khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm. – Mr. Quang – Marketing Manager at DeBa

1. Logo tôm khô Việt

Với mong muốn nhấn mạnh đặc điểm nhận diện vùng đất phù sa Cà Mau với khách hàng khi sử dụng sản phẩm tôm khô NaGi. Song song đó phải thể hiện sản phẩm chủ đạo của thương hiệu qua phần logo thiết kế (chính là tôm khô). Các nhà thiết kế đã tạo nên thành phẩm logo tôm khô NaGi từ những quy chuẩn cao cấp trong thiết kế như màu sắc, hình dáng, yếu tố nhận diện của sản phẩm, cũng như làm toát lên đúng bản chất mà gợi ý khách hàng mong muốn có được từ logo.

 

Hình ảnh logo cho thương hiệu tôm khô NaGi được đặt mẫu trên nhiều loại chất liệu khác nhau. Chủ đầu tư thương hiệu sẽ dễ dàng nhìn nhận, đưa ra các ý kiến đóng góp để cùng nhau tạo nên một logo thương hiệu tầm cỡ, sẵn sàng gia nhập toàn cầu hóa với các quốc gia lớn khác trên thế giới.

 

 

Logo tôm khô NaGi cũng được thiết kế mẫu cho các cửa hàng trưng bày. Chuẩn bị cho một chặng đường phát triển đúng như định hướng chủ đầu tư cho thương hiệu NaGi.

 

Thiết kế và sáng tạo bởi DeBa – Design and Branding

2. Dried shrimp packaging (Bao bì tôm khô)

“Thiết kế bao bì tôm khô NaGi không chỉ đơn giản chỉ là bao bì. Đó phải là sự khẳng định chắc nịch về chất lượng sản phẩm bên trong bao bì. Đặc biệt là lời mời gọi không thể chối từ khi đặt nhãn hiệu tôm khô Nagi trên các quầy hàng online và kệ offline trưng bày, kích thích những ai chưa từng nhìn thấy một nhãn mác tôm khô nào đặc biệt như vậy, bắt buộc phải đặt nó vào giỏ thanh toán” – Design team at Deba.

Với yêu cầu khá cao về phong cách thiết kế bao bì tôm khô NaGi của khách hàng, đội ngũ thiết kế phải phác họa làm sao để “tem tôm khô” ngày nào được sở hữu đầy đủ và trọn vẹn các yếu tố cao cấp hơn, lột xác thành một thương hiệu tôm khô ” thứ thiệt”! Cụ thể với mẫu tôm khô NaGi như sau:

  • Bao bì sở hữu tính chất organic, cảm giác thuần tự nhiên có thể cảm nhận được ngay khi nhìn thấy bao bì sản phẩm.
  • Pha trộn một chút yếu tố retro để tạo tính thẩm mỹ cao hơn cho bao bì sản phẩm.
  • Hoài niệm Việt Nam xưa cổ với những sản phẩm tưởng chừng như không thể thiếu khi nhắc đến một dân tộc.
  • Cảm nhận về sự sang trọng, tinh tế.
  • Thay thế cho những định kiến cũ kỹ, thông thường về tôm khô Việt và bao bì tôm khô như: Bình thường, thiếu điểm nhấn, sản phẩm bình dân,…

Nhóm thiết kế đã làm việc trực tiếp với nhiều xưởng giấy. Tham khảo và test thử logo trên nhiều loại chất liệu bao bì, định lượng mẫu, quy cách đóng gói,.. Để khiến “bọc tôm khô” trở thành một thiết kế bao bì tôm khô đáng để người dùng chi tiền ra và tận hưởng dịch vụ mà sản phẩm mang lại.

 

Thiết kế bao bì tôm khô NaGi cực bắt mắt và tinh tế khi khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm qua lớp kính trong bên ngoài vỏ bao bì. Tính chất organic của thương hiệu vẫn được thuần giữ qua thiết kế bao bì làm từ giấy, thân thiện với môi trường Màu sắc bao bì vô cùng thuần Việt, toát lên được nét đặc trưng giống như màu sản phẩm tôm khô.

Thiết kế bởi DeBa – Design and Branding

3.Ấn phẩm truyền thông

Việc phát triển mạnh các ấn phẩm truyền thông là một việc cần phải làm với tất cả thương hiệu. Đặc biệt là khi chủ đầu tư thương hiệu muốn nghiêm túc đưa sản phẩm mình đến gần khách hàng hơn. Giữ vững vị trí, niềm tin về độ đầu tư cho thương hiệu. Cụ thể ở đây là nhãn tôm khô NaGi.

Dựa theo định hướng đã được thỏa thuận ban đầu với khách hàng trong các thiết kế nhãn hiệu tôm khô NaGi. Phong cách RETRO và ORGANIC được toát lên trọn vẹn và lan tỏa mức độ nhận diện thương hiệu NaGi trong sự kết hợp màu sắc, đường nét con chữ, hình ảnh đính kèm.

Thiết kế bởi Deba – Branding and Design

Công ty Deba – Branding and Design luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong lĩnh vực sáng tạo và truyền thông thương hiệu:

  • Thiết kế
  • In ấn
  • Thi công Bảng hiệu
  • Chụp ảnh
  • Digital Marketing
  • V.v…

Mọi thông tin chi tiết mua hàng – đặt hàng – báo giá vui lòng liên hệ :

  • CÔNG TY TNHH DEBA 
  • Địa chỉ: 81 Võ Oanh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: (+84) 929 729 759 (Mr.Duy) – (+84) 935 939 189
  • Website: www.deba.vn