Tạo Logo Bằng Công Cụ Miễn Phí Thực Sự Bạn Cần Lưu Ý?

website-design-durban1
Free-Cosmetics-Cream-Tube-PSD-Mockup
dừa
Mat Ong chai nhua _ 390g-02
2-2
White sachet mockup against white background

Logo là khuôn mặt của tổ chức mà khách hàng xác định. Hơn nữa, nó thương hiệu và thị trường một doanh nghiệp. Khi thiết kế logo, bạn có thể sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như Illustrator, CorelDraw cùng với các phần mềm khác. Các tùy chọn khác là bằng cách sử dụng một nhà sản xuất logo trực tuyến hoặc thuê một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.

Hãy xem cách bạn có thể sử dụng một nhà sản xuất logo trực tuyến.

Cách sử dụng Trình tạo Logo trực tuyến

Nhà sản xuất logo trực tuyến là một nền tảng cung cấp cho bạn cơ hội để thiết kế logo bằng cách sử dụng một mẫu trực tuyến.

Cài đặt chi tiết công ty: – Nhà sản xuất logo trực tuyến yêu cầu bạn nhập chi tiết công ty của bạn như tên, ngành và đường cơ sở.

Chọn một mẫu phù hợp: – Nhà sản xuất logo trực tuyến cung cấp một loạt các mẫu để lựa chọn dựa trên chi tiết công ty bạn cung cấp.

Tùy chỉnh logo: – Các nhà sản xuất logo trực tuyến cung cấp các công cụ dễ sử dụng sẽ giúp bạn tùy chỉnh màu sắc, bố cục logo và phông chữ.

Sau đó, bạn có thể tải xuống và in logo của bạn.


Những điều cần xem xét khi sử dụng Trình tạo Logo trực tuyến

Thông điệp thương hiệu và tính độc đáo Thiết kế logo

của bạn nên mô tả câu chuyện thương hiệu của tổ chức và có thể phân biệt với các đối thủ cạnh tranh. Để logo của bạn trở nên nổi tiếng, nó phải độc đáo và dễ nhận biết. Logo cũng phải liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Nên truyền đạt cho khán giả của bạn những đặc điểm và khái niệm quan trọng nhất và điều làm bạn khác biệt. Khi thiết lập thông điệp thương hiệu, hãy làm cho nó đơn giản và tỷ lệ trong thiết kế của bạn. Một thông điệp thương hiệu phức tạp không dễ gì có được, đặc biệt là khi lái xe qua biển quảng cáo hoặc xem quảng cáo ngắn hạn.

Lựa chọn màu sắc và phông chữ

Sự lựa chọn màu sắc ảnh hưởng lớn đến nhận thức của mọi người về logo. Theo các chuyên gia, màu sắc làm tăng nhận diện thương hiệu lên tới 80%. Màu sắc có ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào cách trình bày của họ. Ví dụ, một bóng màu đỏ sẽ không hoạt động tốt với một công ty luật.

Các sắc thái màu bạn sử dụng cũng sẽ cho phép bạn hiển thị logo của mình trên một nền khác hoặc màu ngược lại. Điều này rất cần thiết cho các doanh nghiệp nhỏ sắp tới bởi vì, trong tương lai, nhu cầu về logo của bạn trên các phương tiện và nền tảng khác nhau có thể phát sinh.

Kiểu chữ bạn chọn phải dễ đọc – một số phông chữ có xu hướng chồng chéo lên nhau và có thể truyền đạt một ý nghĩa khác so với những gì bạn nhắm tới. Phông chữ phải theo cách mà khi in lớn hoặc rất nhỏ khán giả vẫn có thể đọc chúng.

Các yếu tố cần bao gồm trong Logo của bạn và các ứng dụng

Có ba loại logo:

Dấu Word: – chỉ một logo kiểu chữ. Logo của bạn có thể có tên công ty đầy đủ, một phần của tên hoặc chỉ tên viết tắt của công ty. Một từ đánh dấu sẽ làm cho mọi người biết đến bạn và cũng cung cấp một đại lộ tuyệt vời để tùy chỉnh logo cho các thương hiệu khác nhau. Ví dụ bao gồm logo Google, FedEx và Mobil.

Dấu logo là biểu tượng nhận dạng đại diện cho tổ chức của bạn. Biểu tượng của sự lựa chọn của bạn phải là duy nhất và là biểu tượng mà khách hàng mục tiêu của bạn có thể xác định. Điều này sẽ đảm bảo logo của bạn dẫn đến sự công nhận mạnh mẽ và rộng. Ví dụ về nhãn hiệu logo bao gồm logo Tweeter, Caltex và Apple

Logo kết hợp: đó là logo bạn thiết kế sử dụng cả biểu tượng và kiểu chữ. Loại logo này là lý tưởng vì bạn có thể sử dụng biểu tượng hoặc kiểu chữ một mình khi xây dựng thương hiệu. Bạn cũng có thể sử dụng chúng cùng nhau. Điều này làm cho nó linh hoạt hơn để sử dụng trên các nền tảng khác nhau. Ví dụ logo Nike, BP và Windows.

Một logo sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau. Bạn nên thực tế trên phương tiện để sử dụng với logo. Logo của bạn phải hỗ trợ in ấn và phương tiện điện tử.

Bạn phải thiết kế logo của mình theo cách có thể mở rộng để sử dụng trong bản in nhỏ, ví dụ: danh thiếp và bản in lớn như bảng quảng cáo.

Hạn chế của Trình tạo Logo và Vấn đề Bản quyền

Bạn có thể chọn một mẫu trực tuyến giới hạn việc sử dụng thiết kế. Cũng có khả năng người khác sử dụng cùng một mẫu. Điều này có thể dẫn đến việc không có logo duy nhất vì hàng triệu người dùng internet có quyền truy cập vào cùng một nhà sản xuất logo trực tuyến mà bạn có thể chọn.

Logo của bạn cũng có thể thiếu quyền truy cập vào bản quyền và thương hiệu. Do đó, bạn có thể yêu cầu chuyên môn pháp lý để bảo vệ danh tính của bạn. Là một nhà thiết kế hoặc chủ sở hữu của một logo được tạo bằng cách sử dụng một nhà sản xuất logo trực tuyến, quá trình có được bản quyền có thể rất tẻ nhạt.

Chi phí

Hầu hết các nhà sản xuất logo trực tuyến không hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể phải hỏi chi phí để sử dụng một số tính năng hoặc mẫu bổ sung. Ngay cả khi bạn hoàn thành với thiết kế của mình, nhiều nhà sản xuất logo trực tuyến in dấu ấn của họ lên logo của bạn. Và bạn sẽ phải trả tiền để thoát khỏi watermark. Do đó, vẫn có những chi phí ẩn làm hạn chế khả năng của bạn.

Khi sử dụng một nhà sản xuất logo trực tuyến, hãy xem xét những điều trên và loại logo bạn muốn thiết kế.

Hãy tìm một nhà sản xuất logo trực tuyến cung cấp hầu hết các tùy chọn, mẫu và tự do. Bạn nên biết về bất kỳ chi phí bổ sung nào có thể cần thiết để truy cập các công cụ tốt hơn và loại bỏ hình mờ.

Nhưng, nếu bạn thuê một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp, bạn yên tâm về một logo thực sự nói lên thương hiệu của bạn.

deba

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

DEBA.VN

DEBA.VN Chuyên thiết kế Logo & nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp nhận thấy tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu. Bên cạnh đó DEBA.VN cũng bao trọn các giải pháp Digital Marketing tổng thể cho doanh nghiệp tiếp cận nhanh hàng triệu khách hàng online.
Thông tin liên hệ
81 Võ Oanh Phường 25 Bình Thạnh
Kênh truyền thông